NGUỒN GỐC TÊN GỌI:
“Rosier” – Sinh ra từ Khát vọng về những điều Chân thật

“Rosier” trong tiếng Pháp có nghĩa là “cây hồng” – một loài cây kiêu hãnh với vẻ đẹp và hương thơm đầy sức sống. Giống như một bụi hồng mạnh mẽ vươn lên, Rosier cũng được sinh ra từ khát vọng mang đến những sản phẩm tự nhiên và chân thật nhất. Mỗi sản phẩm là kết tinh của sự tận tâm, trách nhiệm và sự trân trọng dành cho thiên nhiên và con người.

SỨ MỆNH

Tạo ra giá trị thực cho tất cả các bên liên quan – từ khách hàng, nhân viên, đối tác cho đến cộng đồng, dựa trên triết lý kinh doanh “Con người thật, giá trị thật”

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu trà sữa đóng lon hàng đầu Việt Nam, tiên phong mang đến những trải nghiệm hương vị tự nhiên, cao cấp và tiện lợi.

Lan tỏa giá trị thật * Khơi nguồn cảm hứng * Lan tỏa giá trị thật * Khơi nguồn cảm hứng

LỜI HỨA THƯƠNG HIỆU


Rosier cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chân thật từ nguyên liệu, được tạo nên bằng sự tận tâm và chính trực. Chúng tôi không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm tiện lợi, an toàn và đầy cảm xúc, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Với Rosier, mỗi lon trà không chỉ là một thức uống – đó là một lời hứa về sự tử tế, chất lượng và niềm tin bền vững.


HÀNH TRÌNH 5 GIÁ TRỊ

NĂNG LỰC CỐT LÕI

Chính trực

Chúng tôi khởi đầu mọi hành động bằng sự chính trực. Đó là cam kết làm điều đúng đắn, trung thực trong từng sản phẩm và mối quan hệ

Trách nhiệm

Chúng tôi ý thức sâu sắc về trách nhiệm với chất lượng sản phẩm, với lời hứa dành cho khách hàng và với cộng đồng.

Chủ động

Chúng tôi không ngừng chủ động học hỏi, đổi mới và sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Tính cực

Chúng tôi tin rằng năng lượng tích cực có thể lan tỏa. Mỗi sản phẩm và dịch vụ đều mang trong mình niềm vui và cảm hứng.

Biết ơn

Chúng tôi kết thúc hành trình bằng lòng biết ơn sâu sắc đến khách hàng, đối tác và đội ngũ đã tin tưởng và đồng hành.

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU